Hội nghị An toàn Layerone đang nhanh chóng đang đến gần và [Charliex] đang cố gắng hết sức để đặt những điểm nhấn hoàn thiện vào huy hiệu hội nghị năm nay.

Xung quanh chu vi của huy hiệu là 48 đèn LED được điều khiển bởi hai trình điều khiển LED. Điều này cho phép một số hack phần cứng điên rồ để tạo bất cứ thứ gì từ TV-B đi đến một chiếc đồng hồ củ. Ngoài ra còn có một vài công tắc và cảm biến có thể bị hack để thực hiện một số điều thú vị, nhưng nơi huy hiệu này thực sự tỏa sáng là việc bổ sung màn hình OLED, cho phép nó biến thành XMEGA XPROTOB, một máy đo thể hiện nhỏ, máy phân tích quang phổ và tần số máy phát điện. Vâng, huy hiệu này có thể bị hack, nhưng đó cũng là một công cụ để hack.

Có một lượng công việc tuyệt vời đã đi vào huy hiệu này, một kỳ tích thậm chí còn nhiều hơn rất nhiều với thực tế là hội nghị Lớp Lớp này là cuối tuần này và PCB cho các huy hiệu này sẽ không đến đến ngày mai. Chúng ta sẽ là người đầu tiên nói rằng chúng ta là bậc thầy về sự chần chừ, nhưng [Charliex] thực sự đã cắt nó ở đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *