Thực tế là bạn có thể xây dựng điện thoại di động xung quanh Arduino khá gọn gàng. Nhưng chúng tôi sẽ được rút ra với dự án này nhiều hơn là một minh chứng cho sự phát triển của các thiết bị điện tử. Một [Joe trung bình] có thể xây dựng điều này với kiến ​​thức tối thiểu hoặc nền tảng và không phá vỡ ngân hàng. Ồ.

Tất nhiên đây không phải là điện thoại di động DIY đầu tiên mà chúng tôi gặp phải. Một trong những mục yêu thích của chúng tôi là nơi này nằm trên PCB được khắc tại nhà. Thậm chí còn có một arduino khác cung cấp với các thành phần tương tự trở lại vào tháng Chín. Nhưng người ta thấy trên thực sự kéo tất cả lại với nhau thành một gói có thể sử dụng cho cuộc sống hàng ngày. Các thành phần bao gồm và Arduino UNO, GPRS Shield từ Studios đã thấy, màn hình cảm ứng TFT, pin lithium và mạch sạc và một vài bobbles khác. Tất cả nó được gắn bên trong một trường hợp in 3D.

Một điện thoại dễ dàng gọi cho giao diện người dùng dễ dàng và được bao gồm cả. Menu chính có hai nút, một để đặt cuộc gọi, cái còn lại để gửi văn bản. Từ đó bạn nhận được bàn phím ảo được nhìn thấy ở trên để nhập số điện thoại hoặc soạn tin nhắn.

[Cảm ơn Victorzie]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *