ở đây [Matthew Br] mô tả tình huống mà anh ta ở với những người hàng xóm chia sẻ bức tường này của căn hộ của mình. Khi họ nghe nhạc, họ thích nó to và vì vậy anh ấy cũng được ‘thưởng thức’ trải nghiệm. Nhưng anh ta không thể bỏ qua nó nữa, và đã đưa ra quyết định sử dụng máy dò âm lượng âm thanh để nổ một số giai điệu lý tưởng trở lại tại chúng.

Anh ta dán một micro vào tường và nối nó với Arduino của mình. Nó giám sát âm thanh đến và, sử dụng ngưỡng điều chỉnh, nó sẽ kích hoạt khi hàng xóm quá to. Chúng tôi nghĩ rằng anh ấy khôn ngoan bao gồm một số thời gian lọc mà đảm bảo những tiếng động lớn được duy trì và không chỉ là kết quả của việc ai đó va vào tường. Khi hệ thống phát hiện âm nhạc lớn để có một thời gian bền vững, nó kích hoạt [Matthew] người chơi CD của mình để bơm ra ai để những con chó ra ngoài? bởi các chàng trai Baha. Nó sẽ chơi trong một khoảng thời gian, sau đó tắt để nghe và xem hàng xóm vẫn đang chèo.

Anh ta giấy tờ một cách thực tế trong một nửa sau của clip sau giờ nghỉ. Chúng tôi chắc chắn hy vọng anh ấy sống trong một tòa nhà chỉ với hai đơn vị, nếu không, điều này sẽ thúc đẩy phần còn lại của hàng xóm là Batty!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *