là danh sách nhạc của Vương quốc Anh hoặc Turks Kodi Addon repo cung cấp lỗi hoặc không làm việc cho bạn vào năm 2017 trên Kodi 17 Krypton? Ở đây, chính xác làm thế nào để thiết lập cũng như làm cho nó hoạt động theo cách tốt nhất.

Có rất nhiều lãi suất hướng tới phương pháp của Vương quốc Anh tại thời điểm này vì sự thật rằng nó là một trong số ít các kênh phát trực tuyến tiếp tục phục vụ thói quen cũng như nội dung đáng tin cậy.

Nó có thể đã xuất hiện trong một thời gian tuy nhiên, việc cung cấp cụ thể này đã được xử lý để đứng vững ở nơi những người khác đã giảm, ngụ ý rằng cuối cùng nó đã trở thành một người dùng Kodi. Nếu bạn muốn thức dậy cũng như chạy với tiện ích bổ sung danh sách phát Turk của Vương quốc Anh, tuy nhiên don don muốn lấy khả năng thử thiết lập trở lại của riêng bạn, thì chúng tôi có quy trình được ghi nhận cho bạn dưới đây.

Cho phép các nguồn không xác định

Bước 1: Điều đầu tiên đầu tiên. Đảm bảo cài đặt Kodi được đóng gói trên bất kỳ phần cứng nào mà nó đang chạy. Chọn cài đặt hệ thống cũng như sau đó chọn lựa chọn bổ trợ để tiếp tục.

Bước 2: Trong phần bổ trợ, bạn sẽ khám phá ra một lựa chọn gọi là các nguồn không xác định. Đảm bảo rằng điều này được chuyển sang cài đặt BẬT để cho phép các tiện ích bổ sung được thêm hiệu quả từ các nguồn bên ngoài.

Cài đặt phần bổ trợ danh sách phát Turk của Vương quốc Anh

Bước 1: Đi đến màn hình ngôi nhà của cài đặt Kodi cũng như chọn Cài đặt COG. Sau đó, bạn sẽ yêu cầu phải ở trong lựa chọn Trình quản lý dữ liệu trước khi chọn thêm Nguồn.

Bước 2: Sau đó, bạn sẽ được cung cấp một lựa chọn nguồn dữ liệu thêm muốn một số thông tin từ bạn. Đi vào việc tuân thủ URL vào hộp được cung cấp:

Chọn Thực hiện cũng như sau đó thêm một tên cho nguồn. Đây cần phải là một cái gì đó mà bạn sẽ ghi nhớ dòng.

Bước 3: Quay trở lại màn hình nhà cũng như chọn tùy chọn bổ trợ. Khi hoàn tất, chọn biểu tượng Trình quản lý bổ trợ cũng như sau đó chọn tùy chọn thiết lập từ ZIP Data.

Bước 4: Chọn repo bạn vừa thêm bằng cách xác định từ tên bạn đã gán cho nó trong Bước 2 trước đó, được tuân thủ bằng cách chọn kho lưu trữ.ukturk-x.x.x.zip Dữ liệu khi mua để tải xuống kho lưu trữ addon ukturk.

Bước 5: Khi bạn nhận được thông báo thành công, hãy quay lại trình quản lý bổ trợ bằng cách nhấp vào biểu tượng của nó, chọn Thiết lập từ tùy chọn kho lưu trữ, cũng như sau đó chọn kho lưu trữ addon Ukturk.

Bước 6: Bây giờ chỉ cần điều hướng đến các tiện ích bổ sung video từ danh sách cũng như sau đó chọn danh sách phát danh sách phát Turk của Vương quốc Anh được tuân thủ bằng cách nhấn nút thiết lập. Đợi một vài khoảnh khắc để cài đặt bổ trợ.

Sau khi được cài đặt, hãy truy cập vào các tiện ích bổ sung của bạn cũng như bạn sẽ khám phá danh sách phát Turk của Vương quốc Anh được ghi nhận cũng như chuẩn bị cho ra mắt!

Bạn cũng có thể muốn kiểm tra:

Tải xuống hồ sơ cấu hình OTA IOS 11 Beta 10 mà không có tài khoản UDID / Designer [hướng dẫn cách làm]

Thay đổi iTunes App Store / Apple ID Country thành chúng tôi mà không cần thẻ xếp hạng tín dụng, ở đây

Crunchyroll Kodi Addon không hoạt động? chính xác làm thế nào để thiết lập nó trong năm 2017 theo cách tốt nhất

Vô hiệu hóa ứng dụng nền iOS 11 phục hồi dữ liệu di động để giảm sử dụng dữ liệu, ở đây

Tải xuống iOS 11 beta 10 và thiết lập trên iPhone 7, 7 Plus, 6s, 6, SE, 5s, iPad, iPod [Hướng dẫn]

Jailbreak IOS 10.3.3/ 10.3.2/ 10.3.1/ 10.3 cho iPhone cũng như iPad [Cập nhật điều kiện mới nhất]

Bạn có thể tuân thủ chúng tôi trên Twitter, thêm chúng tôi vào vòng tròn của bạn trên Google+ hoặc như trang Facebook của chúng tôi để cập nhật cho tất cả các loại gần đây nhất từ ​​Microsoft, Google, Apple cũng như Web.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *