Đèn lồng này được xây dựng từ hàng hóa có thể tái chế. Nghe có một chút nguy hiểm khi được sử dụng như hình ảnh ở trên, nhưng [Quý ông xanh] cung cấp cho bạn một vài lựa chọn khác trong các hướng dẫn xây dựng của anh ấy tạo nên hoạt động an toàn hơn nhiều.

Bao vây đèn lồng được làm từ lon cũ và một lọ thủy tinh. Anh ta vặn một vài tấm ván với nhau ở một góc lý tưởng để hoạt động như một khúc nhỏ để cắt kính. Hình chữ V được tạo bởi các bảng giữ lọ ở bên cạnh, cung cấp cho công cụ cắt kính của mình một cái gì đó để nghỉ ngơi. Sau đó, anh ta biến JAR để ghi nó quanh đỉnh, rồi chạm đáy. Anh ta xen kẽ đổ sôi và làm lạnh nước vào điểm số để gây sốc cho kính vỡ dọc theo dòng.

Điều này tạo nên phần rõ ràng của vỏ bọc sau đó được giao phối với các miếng kim loại trên cùng và dưới cùng. Từ đó anh ta thêm một đèn LED, đèn cồn hoặc đèn Borate Trimethyl nhìn thấy ở trên. Hai cái đầu tiên tương đối an toàn, nhưng sau này bị bỏng ở khoảng 1500 độ F. Chúng tôi có đặt phòng về việc sử dụng bình thủy tinh cũ như bao vây cho một cái gì đó nóng bỏng này. Nó thực sự phải là thủy tinh chịu nhiệt.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *