trong thế giới tự động hóa nhà, hoặc những ngôi nhà khôn ngoan, có một vài loại trái cây treo thấp có thể được gảy như một Phương pháp tuyệt vời để bắt đầu. Những thứ như bóng đèn khôn ngoan là một ví dụ, cũng như chuông cửa video khôn ngoan là một ví dụ khác. Khi nói đến danh mục thứ hai, chuông cửa video âm thanh là tốt nhất trong kinh doanh, cũng như ngay bây giờ bạn có thể nhận được một cái với $ 30.

Chuông video âm thanh 2 là bản phát hành tiếp theo của những gì chắc chắn là chuông cửa video nổi bật nhất từ ​​trước đến nay. Phiên bản mới này mang lại một số cải tiến chính, cũng như thông thường nó cũng mang lại giá tăng. Ngay bây giờ, Amazon đang cung cấp một với giá chỉ $ 169,99, giảm so với $ 200 thông thường.

Vì vậy, những gì làm cho chuông cửa video âm thanh rất tuyệt vời? Khởi động mọi thứ, chúng tôi có camera 1080p HD mới, cải thiện trên game bắn súng 720p là một phần của bản phát hành đầu tiên. Máy ảnh cũng có thể gửi các cảnh báo được kích hoạt chuyển động của cá nhân, vì vậy nếu ai đó đi bộ nhiều như cửa của bạn, tuy nhiên không nhấn nút, bạn sẽ vẫn hiểu về nó. Các cá nhân có thể cá nhân hóa các khu vực được theo dõi cũng như cảnh báo, cũng như có chức năng trò chuyện hai chiều để bạn có thể nói với ai đó rằng bạn đang trên đường. Hoàn hảo nếu bạn có một tài xế lô hàng không thích đi chơi!

Chúng tôi là những người hâm mộ lớn của chuông cửa video âm thanh, cũng như chuông cửa 2 tăng cường cho những gì đã là một bản phát hành vững chắc. Với các mặt có thể hoán đổi cho nhau cũng như một bộ pin có thể tháo rời, điều này là một bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ loại nhà khôn ngoan nào. Hôm nay, chi phí đặc biệt chỉ làm ngọt thỏa thuận, phần nào.

Mua: chuông cửa video âm thanh 2 từ Amazon: $ 169,99 | Chi phí ban đầu $ 200

Bạn cũng có thể muốn kiểm tra:

Tải xuống IOS 12.1.1 Beta 3 Liên kết IPSW cũng như OTA, TVOS 12.1.1, MacOS 10.14.2, WatchOS 5.1.2 beta 2

Jailbreak iOS 12.1 Phát triển: Tất cả các phát triển iOS 12 gần đây ở một nơi

Jailbreak iOS 12.0.1 nhận được hy vọng mới khi lỗi không có công việc đã được phát hiện đã được vá trong iOS 12.1

Hạ cấp iOS 12.1 xuống iOS 12.0.1 trên iPhone hoặc iPad, ở đây

Tải xuống các liên kết IPSW cuối cùng của iOS 12.1, Cập nhật OTA cho iPhone cũng như iPad

Jailbreak iOS 12.1 / 12.0.1 / 12 trên iPhone cũng như iPad [Cập nhật trạng thái]

Bạn có thể tuân thủ chúng tôi trên Twitter, thêm chúng tôi vào vòng tròn của bạn trên Google+ hoặc như trang Facebook của chúng tôi để cập nhật cho tất cả các loại mới nhất từ ​​Microsoft, Google, Apple, cũng như Web.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *